Er einhver í Istanbúl að læra þýsku og standast A1 prófið í einu?

> Málþing > Almennt þýska og þýska A1 fjölskylda samsett námskeið > Er einhver í Istanbúl að læra þýsku og standast A1 prófið í einu?

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    memduh
    Þátttakandi

    Halló krakkar, þetta er Memduh GÜNGÖR.

    Ég bý í Beylikdüzü hverfi í Istanbúl. Ég kynntist Elif Hoca fyrir 2 mánuðum í gegnum Almancax. Ég tók viðtöl við mörg námskeið en ekkert þeirra virtist vera einlægt. Árangur hennar skýrir nú þegar hversu einföld menntunin er. Eftir langar umræður byrjaði ég að læra hjá fröken Elif og tók A23 prófið 2011. desember 1. Niðurstöðurnar komu í gær og þó ég kunni ekki einu sinni nokkur orð í þýsku fyrir 2 mánuðum síðan náði ég 74 stigum í einu prófi. Elif kennari gefur svo góða lexíu að hún er eftirminnileg, auk þess sem hún hefur mjög gott úrræði og gögn. Að sama skapi veitir það algjörlega kennslufræðilega menntun, ekki utanaðkomandi nám. Fjarlægðin milli heimilis míns og staðarins þar sem ég tók kennslu er 2,5 - 3 klukkustundir og ég ferðaðist með almenningssamgöngum í 6 klukkustundir fram og til baka í hvert skipti. Ég sagði: „ÞAÐ VERÐUR LANGUR TÍMI, LÁTTU ÞAÐ VERA LANGUR“ og ég hafði svo sannarlega rétt fyrir mér. TAKK KENNARAR, TAKK ÞÝSKA... Þeir sem eru að leita að námskeiði í Istanbúl, ráfa ekki til einskis, Elif kennari, það er bara einn kennari um þetta efni og ég þekki engan annan kennara.

    SJÁLFSTÆÐUR SKÝRSLUR SANNAÐIR ER UNDAN. (Þetta var fyrsta prófið mitt og trúðu mér, ég var mjög kvíðinn, ég hafði ekki þjálfun áður. Þökk sé Elif kennara mínum var ótti minn horfinn og mér tókst það. Það var ekki bara kennari, heldur líka systir okkar.
    EITT SKOT FIT

    a1.jpg

    mutim2
    Þátttakandi

    Kröftug auglýsing fyrir elif kennara :)

    memduh
    Þátttakandi

    Þetta er ekki auglýsing, bróðir, trúðu mér, staðreyndir eru skrifaðar. Ég fékk persónulega þjálfun hjá honum. Guð sé ánægður með kennarann ​​minn og systur mína, ég spara ekki bænirnar, sérstaklega á prófdegi, það voru margir sem höfðu sótt námskeið frá stórum stofnunum og tóku það í þriðja sinn. Við sitjum næstum uppi með prófessora miðað við þá sem segjast hafa fengið bestu menntunina....

    mutim2
    Þátttakandi

    Það er satt, vinur minn, hversu hamingjusamur ertu... ég vona að þú hittir alltaf fallegt fólk eftir hjarta þínu..

    netalman með
    Þátttakandi

    halló,

    Ég gat ekki staðist vegna þess að nafnið mitt var samþykkt, ég vildi skrifa. :) Frekar en auglýsingin mín eru þessir komandi vinir að reyna að þakka almancax á þennan hátt vegna þess að þeir koma frá almancax og - allir sem lifa vita - þetta tímabil er í raun mjög erfitt og erfiður tími og fólk getur aðeins skilið lit verksins eftir að hafa tekið námskeið og taka próf. Þeir eru bara að reyna að hjálpa hver öðrum, svo að þeir falli rangt.

    Ég hygg að ef það er einhver sem þarf að þakka hér þá séu það embættismenn Germanax, þeir voru með okkur algjörlega fyrir guðs sakir án þess að leita ávinnings hjá neinum, þar á meðal mér. Það var í rauninni ekki mikið sem ég gerði, ég gerði bara skyldu mína. Þetta er hið rétta. Þetta er vettvangur þar sem allir, kennarar og nemendur, geta gagnast og hjálpað hver öðrum. Guð blessi alla sem lögðu sitt af mörkum. Kveðja og kveðjur…

    mutim2
    Þátttakandi

    halló,

    Ég gat ekki staðist vegna þess að nafnið mitt var samþykkt, ég vildi skrifa. :) Frekar en auglýsingin mín eru þessir komandi vinir að reyna að þakka almancax á þennan hátt vegna þess að þeir koma frá almancax og - allir sem lifa vita - þetta tímabil er í raun mjög erfitt og erfiður tími og fólk getur aðeins skilið lit verksins eftir að hafa tekið námskeið og taka próf. Þeir eru bara að reyna að hjálpa hver öðrum, svo að þeir falli rangt.

    Ég hygg að ef það er einhver sem þarf að þakka hér þá séu það embættismenn Germanax, þeir voru með okkur algjörlega fyrir guðs sakir án þess að leita ávinnings hjá neinum, þar á meðal mér. Það var í rauninni ekki mikið sem ég gerði, ég gerði bara skyldu mína. Þetta er hið rétta. Þetta er vettvangur þar sem allir, kennarar og nemendur, geta gagnast og hjálpað hver öðrum. Guð blessi alla sem lögðu sitt af mörkum. Kveðja og kveðjur…

    Þökk sé þessu lærðum við hver þú ert í Elif kennara okkar, ég óska ​​þér velgengni ..

    netalman með
    Þátttakandi

    Danke Schön.  :)  Guð blessi þig.

    fotoademxnumx
    Þátttakandi

    Elif kennari, ég er ánægður með að ég kom til þín þökk sé þessari síðu og ég hafði ánægju af að fara yfir hana í einu, þó ég kunni enga þýsku. Guð blessi þig og þýsku. Ég er ánægður með að ég mæli með kennarinn minn Elif, sem ég hef mælt með öðrum vinum hér og hefur sjálfur náð árangri á námskeiðinu í einu vetfangi, bæði fjárhagslega og andlega.

      prófdagur 01.20.2012
        niðurstaða: 83
    Bestu kveðjur til Adam Demir

    sérfræðingur
    Þátttakandi

    Hvernig stendur á því að við klárum námskeiðið á 4 vikum með góðum árangri? Því miður, en jafnvel á vefsíðu þinni segir það ekki hvar námskeiðið er. þú ert ekki áreiðanlegur. eingöngu að auglýsa.

    netalman með
    Þátttakandi

    VIÐ höfum sannað vottorðin sem við höfum verið áreiðanleg í ár, háu stigin fengu í prófinu og engir nemendur dvöldu í prófinu.

    TÆKJAÐA okkur að skrifa ekki ÁSTÆÐUR SÉR EKKI FUNDNA EINS VIÐ SVÆÐI, ALLT TYRKJA „ÞÚ ER EKKI heimilisfang.

    EF ÞAÐ KEMUR ÞÉR EKKI, GETUR ÞÚ BÆÐIÐ VIÐ YFIRVÖLD VEFSÍÐINNA sem þú ert hér í -GERMANCAX!

    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Hvernig stendur á því að við klárum námskeiðið á 4 vikum með góðum árangri? Því miður, en jafnvel á vefsíðu þinni segir það ekki hvar námskeiðið er. þú ert ekki áreiðanlegur. eingöngu að auglýsa.

    Það er augljóst af tölfræðinni að það er ekki einn nemandi sem hefur fallið á A1 prófinu hingað til.

    sérfræðingur
    Þátttakandi

    Ef við erum rökrétt er ekki hægt að veita 100% árangurstryggingu hvar sem er í heiminum. Hvernig stendur á því að allir nemar standast prófið? Það er ekki einu sinni heimilisfang gefið upp á vefsíðunni ennþá. Þar stendur flutningur með einu ökutæki, en tilgreindur staður er Göztepe. furða hvernig á að ná =)

    dielosch
    Þátttakandi

    Hvar er Muharrem Admin. Getur þú gefið upplýsingar um þetta námskeið?

    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Ef við erum rökrétt er ekki hægt að veita 100% árangurstryggingu hvar sem er í heiminum. Hvernig stendur á því að allir nemar standast prófið? Það er ekki einu sinni heimilisfang gefið upp á vefsíðunni ennþá. Þar stendur flutningur með einu ökutæki, en tilgreindur staður er Göztepe. furða hvernig á að ná =)

    Hundrað prósent árangursábyrgð er gefin, árangurshlutfallið er augljóst. Athugasemdir eru augljósar.
    Það er undir þér komið hvort þú átt orðspor eða ekki.

    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Hvar er Muharrem Admin. Getur þú gefið upplýsingar um þetta námskeið?

    Halló dielosch, þú hefur verið fjarverandi í langan tíma, velkominn á spjallborðið. :)
    Þýska námskeiðið í Istanbúl tilheyrir kennaranum okkar, Elif, einum almancax leiðbeinenda og hefur mjög hátt árangur. :)

    sérfræðingur
    Þátttakandi

    Ég held að þessi síða sé með samning við Elif lady, ég skil ekki lengur. Ég hitti nú þegar sjálfan elifkonuna á föstudaginn. Vefsíðan þín var í allt öðru ástandi bara á föstudaginn. Af hverju ætti ég að kalla eftir nánari leið. Ustellik Elif konan sagði sjálf í símanum að ég væri með skrifstofu. Ég hringdi í goethe stofnunina, þeir þekkja ekki slíkan stað heldur. Svo ég er ekki að tala um rannsóknir sem ég

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (20 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.