A1 þýska fjölskyldusameiningarpróf námskeið í Istanbúl

> Málþing > Almennt þýska og þýska A1 fjölskylda samsett námskeið > A1 þýska fjölskyldusameiningarpróf námskeið í Istanbúl

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    KÆRU félagar og gestir, ALMENN teymið í Almancax, VIÐ SJÁUM ÞÉR Í ÁR Í ÞÝSKUMENND OG ÞÝSKA VISA, VEGNAÐUR, A1 PRÓF, FJÖLSKYLDU Sameining, Menntun í Þýskalandi.Við kusum niðurstöðuna og skiluðum henni til bókunar þinnar.

    KÆRU vinir, GERÐAR RANNSÓKNAR SAMKVÆMT NIÐURSTÖÐUM A1 PRÓF 80% AF SEM PRÓF FYRSTA innganga í KAZANAMIYOR.Y MADE rannsóknir SAMKVÆMT ÚRSLIT Í TYRKJA réttilega A1 PRÓF UNDIRBÚIN MEÐ NÁMSFJÖLDI ÓSJÁLLEGT þrjú til fimm EN DEILI.A1 próf AÐ REYNA AÐ NÁMSKEIÐIN VINU ÓÐVEILILEGA ÞRJÁ fimm FYRIR MÁLMYNSTUR ERU RENGJAÐ OG SENDUR. ENGINN FÆR ÞÁTT FJÁR PENINGA FYRIR NÁMSKEIÐINN, NÁMSKEIÐINN endar án þess að læra í þýsku. LEIÐ.

    ÞESSIR VIÐBURÐIR HEFUR VERIÐ MJÖG BÚIÐ Í TYRKJA OG ÞÚ GETUR SJÁ TÍU DÆMI Í FORMUM OKKAR.

    ÞVÍ geturðu deilt GÓÐU ÞÝSKU NÁMSKEIÐINU sem þú þekkir HÉR.

    zilanxnumx
    Þátttakandi

    Halló. Almennar upplýsingar fyrir Þýskaland. Mig langar til að biðja um Austurríki. Ég verð ánægður ef þú svarar. Ég er ánægður ef þú svarar. Ég átti ættarmót fyrir Vín. Það eru 13 mánuðir. Skrá okkar hjá lögreglunni hefur verið að rannsaka fyrsta hjónabandið í starfi mínu. Beðið um að spyrja, bíddu eftir því, við munum neita, sögðu þeir, 7 vikur eru liðnar, einhver tilkynning er komin núna, ef þetta lögreglubeita, ef svona sett, þá væri þeim ekki hafnað, við bíðum enn eftir svari, heldurðu að við séum að bíða eftir svari.

Sýnir 1 svar (1 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.