UPPÁHALDSMAGNIÐ þitt KaC?

> Málþing > Cafe almancax > UPPÁHALDSMAGNIÐ þitt KaC?

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    sem kelebekgib
    Þátttakandi

    Hver er örlagastuðullinn?

    Þessi tala ræður tilgangi og eiginleikum að baki tilveru þinni. Eiginleikarnir sem eru falin í þér, hugsunarháttur þinn, persónuleiki þinn og tilgangur þinn í lífinu eru falin og þessi tala mun leiða þig í ljósi þessarar tölu frá fæðingu til dauða.

    Hvernig munt þú finna örlaganúmer þitt?
    Til að finna örlaganúmer lífs þíns hjól þarftu að bæta við fjölda mánaðarins sem þú fæddist með númeri dags og árs hlið við hlið.

    Ocak………………………………1
    Subat……………………………..2
    Mart………………………………3
    Nisan……………………………..4
    Mayis…………………………….5
    Haziran…………………………..6
    Temmuz………………………….7
    Aðustos…………………………..8
    Eylul……………………………….9
    Ekim……………………………….1
    Kasim……………………………..2
    Aralik……………………………..3

    Það er kominn tími til að finna örlaganúmerið þitt.
    Tablodan dogdugunuzun ayin deðerini bulup gün ve yil ile birlikte toplayin.

    Til dæmis; Ef þú fæddist 3. apríl 1964;
    3 + 4 + 1964 = 1971
    1+9+7+1=18 > 1+8=9
    Kader sayýnýz: 9

    Fjöldi örlaga 1

    “ÖNCÜ” Öncü, lider, yol gosterici ve planlayicisiniz.
    Þú hefur virkilega sterkan persónuleika. Staður þinn er skipstjóri kosku. Hlýðni við aðra er erlend hugtak fyrir þig. Þú ert ákaflega skapandi og hæfileikaríkur, þú hefur þann baráttuanda sem nauðsynlegur er til að lifa og átta þig á hugmyndum þínum sem fyrst. Uppátæki uppstigningar er undirstaða lífs þíns.
    Þú vinnur mikið að því að ná þeim árangri sem þú vilt. Vegna þess að þú hefur getu til að stjórna geturðu náð tökum á atburðunum strax. Þessi hæfileiki gildir á öllum sviðum lífsins.
    Verkfæri til að ákveða þig, styrk og vilja. Og þú notar þessi verkfæri af mikilli kunnáttu. Stundum sýnirðu neikvæðar hliðar þessara eiginleika. Í slíkum aðstæðum geturðu verið ákaflega árásargjarn. Hins vegar er leiðin til að fá það sem þú vilt að gera góðgæti í samböndum þínum. Innan skamms muntu endurheimta bæði forystu þína og vinir þínir.

    Fjöldi örlaga 2

    “YARDIMCI” Sizi baskalarindan ayiran iki yonunuz var. Taktik ve insan iliskilerinde gosterdiginiz ustalik ve beceri ile ustesinden gelemeyeceginiz hic bir sey yok.Yasaminizdaki anahtar kelime isbirligi. Uyumsuzluk ve tartismali konular sisteminizi hemen etkiliyor. Bu yuzden basiniza boyle bir sey geldiginde butun gucunuzle durumu duzeltmeye calisiyorsunuz. Zarif bir insansiniz bunun yani sira baskalarini da cok dusunuyorsunuz kirmamaya calisiyorsunuz. Bu yuzden cevrenizden dostlariniz hic eksik olmuyor.Kader Carkinin diger sayilarindan daha mucadeleci bir ruha sahipsiniz ( 9'dan sonra ). Ancak yasamin guzel zevklerinden hic mahrum kalmiyorsunuz. 2 rakami toparlayiciligin sayisidir. Ruhunuzun birlestirici yonunu alevlendiriyor. Mutluluguzun temel kosulu ise uyum yaptiginiz hersey de sanki bir sihir var.Cunku bir kavrami ele alip onun icini doldurmakta ustunuze yok.Baskalarinin yardima ihtiyaci oldugunda ortaya cikiyorsunuz ama gerektiginde hic kimsenin yardimi olmadan isinizi kendi basiniza halledebiliyorsunuz.

    Fjöldi örlaga 3

    “SECICI” Orgutlenme yetenegi ve yoneticilik sizde toplaniyor. Becerikli bir insansiniz bu ozelliginiz sayesinde basari ve mutluluk dolu bir yasam sizi bekliyor Insanin dogasini ve zaaflarini iyi bildiginiz icin insanligi duzeltmek amacina yonelik meslekler seciyorsunuz. Aslinda cok bagislayici ve halden anlayici bir insansiniz. Otorite en onemli silahiniz. Yonetici olarak girdiginiz her yerde bu silahi kullaniyorsunuz. Ne kadar buyuk bir toplulukla calisirsaniz basariniz ve kazancinizda o derece buyuk olacaktir.Endustri, sirket ve orgutlerde yonetici yeteneklerinizi en iyi sekilde kullanabilirsiniz. Cok cesur bir insansiniz. Amaclariniz ve yapmaniz gerekenleri cok iyi biliyorsunuz. Amaciniz herkesin hareket ozgurlugunden faydalanmasini saglamak. Ama bu da size gore belli bir disiplin icinde olmali. Kendi ozgurlugunuz icin baskalarini incitmekten hoslanmiyorsunuz.Dogal olarak baskalarinin da bunu size yapmasina izin vermiyorsunuz.

    Fjöldi örlaga 4

    “DUVARCI” Yasam carkinizin sayisi kareyi simgeliyor. Bu adalet ve esitlik demektir.Siz ise bu karenin tam ortasinda dort tarafiniz cevrili oldugu icin kipirdayamiyorsunuz. Biraz da hareket ve renk lazim degil mi hayatinizda? Sadece yukariya dogru gelisebiliyorsunuz. Kare yasamin tum pratik yonlerini temsil ediyor. Ama olaylara degisik acilardan bakmayi basaramiyorsunuz.Yasam carkina gelecekte olacak iyi seylerin temeli diye de bakabilirsiniz. Sabirli ve sebatli birisiniz calismaya her an hazirsiniz. Aynen bir duvar ustasi gibi araclariniz mantik ve yontemdir. Sizin icin belirli kaliplar var,onlarin disina cikmayi ise hic akliniza getirmiyorsunuz. Sadik ve guvenilir bir kisisiniz. Ancak muhafazakarlik sizi kisitliyor.Ayrintilar ise sizin bazi cabalarinizin sonuclanmasini engelliyor. Kendi fikirlerinizi baskalarina zorla kabul ettirmeye calismazsaniz ilerlemeniz daha kolay olacaktir. Bir sanatcinin yada mimarin size kavram olarak sundugu bicimi tum ayrintilari ile gozunuzde canlandirabilirsiniz. Bundan sonrada kendi pratik yaklasiminizla projeyi kagida dokebilirsiniz. Kimse sizin icin gorev ve sorumluluklardan kaciyor diyemez cunku nerede guvene ihtiyac varsa orada sizi buluyorlar.

    Fjöldi örlaga 5

    “YAZICI” Dogustan Merkur ozellikleriniz var. Enerji canlisiniz. Ince bir zekanizin yani sira iyimser bir kisiliginiz var.Yasam sizin icin cesaret gerektiren bir macera. Eglenmesini dahasi yasamasini cok iyi biliyorsunuz.Yasamin degiskenligi sizin degisik ve cesitlilige olan duskunlugunuzle tam bir uyum icinde oldugundan yasama rahatlikla ayak uydurabilirsiniz.Dunyanin merkezi olmaktan hoslaniyorsunuz. Ama olmadiginizi bir turlu kabul etmek istemiyorsunuz.Ozgurlugunuze cok duskunsunuz. Ve hic bir seyin sizi ozgurlugunuzden alikoymasina izin vermiyorsunuz. Sozcukleri kullanmada cok basarilisiniz. Bundan dolayi konusmaya dayali mesleklerde cok basarili olursunuz. Eglence ve yazin dunyasinda bir yildiz gibi parlayabilirsiniz.Ancak ustun konusma yeteneginiz bazen sorunlarada yol acabilir. Bilmediginiz konulara dalarak mahcup olabilirsiniz. Degisken bir karakteriniz var. Bu kotu bir ozellik degil. Kimileri icin bir zevk de denilebilir. Size gore akilli insan zamana ayak uydurmak zorundadir.Ihtiyaclarinizin neler oldugunu biliyor ve bu ugurda yapmaniz gerekenlerden kacmiyorsunuz. Sizin icin mutluluga giden yol buradan geciyor.
    Að taka hvað sem það kostar. Hamingjan er að tjá þig og ná árangri.

    Fjöldi örlaga 6

    “OGRETMEN” Sizin dunyanizin yoneticisi asktir. Aslinda kime asik oldugunuzun cok da onemi yoktur. Ve evrendeki goreviniz bu Felsefiyi ogretmektir.Amaciniz ise baskalarina yardim etmektir. Aska ve ilgiye olan asiri ihtiyacinizin arkasinda kendinize olan guvensizliginiz yatar. Ailede gerceklestirdiginiz huzuru, cevrenize sonrada tum dunyaya yaymak
    mikilvægasta allra markmiða. Kabaliga, þú þolir aldrei konuna. Val þitt á tvíhliða samskiptum. Þú finnur fyrir viðkvæmni í hópnum. Þú skilur tónlist og fallegar listir. Þú tjáir ást þína á fegurð lífsins með því að sérhæfa þig á þessum sviðum. Hæfileiki þinn til að hugsa um meira en sjálfan þig gerir þig að ráðgjafa unga fólksins, sirda öldunganna og kennara heimsins. Þú gagnrýnir sjaldan. Reyndar eru mjög fáir hlutir sem trufla þig. Hafðu elskhuga þinn bara með þér. Ábyrgðin sem verkefni þín leggja á þig er í raun verri en það hljómar, en þú veist mikilvægi þessara þungu skyldna mjög vel. Þú getur náð mikilli hamingju með því að uppfylla lífsskyldur þínar.

    Fjöldi örlaga 7

    “MiSTiK” Gozlemci bir yapiya sahipsiniz herseyin ardindaki nedeni aramaniz en buyuk ozelliginiz. Yuzeysel hic bir sey sizi tatmin etmiyor. Tersine merakinizi korukluyor. Mistik konulari, yeni ve eski ilim alanlari ilginizi fazla cekiyor. Tipki bir doktor gibisiniz. Sorunlu insanlar aradiklari huzuru sizde buluyor. Sizin elinizde adeta sihirli bir guc var. Mesafeli
    viðhorf þitt aðgreinir þig frá öðru fólki. Aðeins þeir sem fara inn í djúp lífsins geta skilið þig og gefið þögul tímabil þín merkingu. Fólk dregst að þér þegar það hittist fyrst. Þú ert þekktur frá fæðingu, eins og ef. Sama hver staður þinn er, þú vekur alltaf áhuga. Heimspekileg og menningarleg málefni
    áhugi þinn er mikill. Þú ert hins vegar ekki að fullu leyst. Að skrifa tónlist, uppgötva eru svæði þar sem þú getur notað sköpunargáfu þína. Fyrir þig að lifa án þess að nota verk listamannanna er ekki lifandi. Stundum er lífið truflun fyrir þig, en það er margt fleira sem þú getur lært. Almennt hefur þú svartsýnt og þögult eðli.
    Þú ert einn af fáum sem geta náð árangri. Stundum líður þér vonlaust varðandi lífið. Hins vegar er heimspekilegt sjónarhorn þitt nógu öflugt til að leiða í ljós hvar lífið á uppruna sinn.

    Fjöldi örlaga 8

    “SANATCI” Herseyi net olarak ifade etme yetenegine hatta herseyi
    Greind leikur stórt hlutverk í lífi þínu, jafnvel þó að þú hafir ekki getu til að líða skýrt. Þú hefur gaman af fjölbreyttu efni. Þú ver mestum tíma þínum í drauma. En þú gerir þér grein fyrir því að lífið er ekki bara skemmtilegt. Að vera mjög fjölhæfur er þinn mesti eiginleiki. Þú hefur marga og ýmsa hæfileika. Að grípa er ein þeirra. En þú misskilur auðveldlega fólk og þú getur séð raunverulegt andlit þeirra mjög seint. Leiðir til að fá tafarlausar upplýsingar
    Þú veist það en hæfileikar þínir til vísinda og rökkurs eru ekki miklir. Vegna þess að í stað þess að verja mestum tíma þínum í vísindi eins og alvöru vísindamaður, nýturðu meiri listrænnar og íþróttastarfsemi. Þú ert samtöl og fyndinn. Þessir eiginleikar gera þér einnig kleift að eignast vini auðveldlega. Fullt af fólki elska þig en fáir skilja þig virkilega. Þetta er vegna þess að mjög fáir komast í djúpt óskipulagða sál þína. Þér leiðist fljótt hlutirnir sem þú ert að fást við sem veita þér ánægju. Þú samþykkir atburðina eins og venjulega. Svo þú átt ekki í miklum vandræðum. Þér líkar ekki að berjast hvort eð er, þú gefst fljótt upp. Þar sem þú ert snöggur, þá hikar þú ekki við að gagnrýna aðra miskunnarlaust.Hæfni þín til að nota herfang getur gert þér kleift að vera góður gagnrýnandi, rithöfundur, ræðumaður eða kynnir. Þú ert manneskja sem getur ekki lifað án kærleika. Þess vegna er ekki mögulegt fyrir þig að vera hamingjusamur nema þú sért með einhverjum sem elskar þig og skilur þig.

    Fjöldi örlaga 9

    “METAFIZIKCI” Yasaminiz, perdenin gerisindeki esrari, ruhun ve
    gizli ilmin ardindaki anlami cozmekle geciyor. Yasaminizin amaci gercegi yalnizca gercegi ogrenmek Bu konuda cok basarili oldugunuz da bir gercek.Ýnsanlari tanimak icin genellikle 5 dk. gozlemlemeniz yeterli. Hayati seviyor fakat cok az kisiyi sevmeye deger buluyorsunuz. Hayatinizin her alaninda comert ve kusursuz olmak istiyorsunuz. Karsinizdakilerin de en az sizin kadar kusursuz ve guvenilir olmasini bekliyor, bu yuzden zaman zaman cok aci cekiyorsunuz.Cok guclusunuz fakat cabuk incinen altin bir kalbe sahibisiniz. Cok az insana gercek sizi tanima firsati veriyor, onlara da fazlaca deger veriyorsunuz. Psikolojik olaylari anlama yeteneginiz muazzam. Ancak sizin disinizda gelisen olaylar sizi ve ruh halinizi fazlasiyla etkiliyor.Bagimsizliginiza ve ozgurlugunuze duskunsunuz . Yine de sevgiyi herseyin ustunde tutuyorsunuz. Hayatiniz karisikliklari cozmek uzerine kurulu oldugu icin mucadele etmekten yorulmuyorsunuz. Hemen her seviyeden insanla anlasma yetenegine ve sonsuz sabra sahipsiniz. Insanlarin ihtiyaclarini onlar soylemeden anliyor ve yardimlarina
    þú ert að hlaupa Þú ert mjög góður hlustandi, áheyrnarfulltrúi og leiðsögumaður, svo þú getur verið góður sálfræðingur eða ræðumaður.

    Nazira
    Þátttakandi

    Hosuma gitti, gercekten sayim beni anlatiyor…. :)

    nalanw
    Þátttakandi

    Güzelmis,ben kova burcuyum biraz kova burcunun durumunu acikliyor…hayati degistirme,özgürlük gibi..

    Smyrna
    Þátttakandi

      15 + 7 + 1982 = 2004

      2+0+0+4 = 6

      Ég get ekki gert síðustu færslurnar vegna þess að þetta var einn stafur, en þetta er líka satt, er það ekki Ceyda?
     
    Sennilega satt en ástin er úti :)
    Doğru yanımda sevgilim olsa yeter… Bunlarda yengeç burcunun özellikleri zaten :) (Ég er dæmigerður krabbi)

    sem kelebekgib
    Þátttakandi

    Minn er 6. Ég er ekki krabbi, en sumir þættir passa samt ..

    yazyagmuruxnumx
    Þátttakandi

    telja örlög 2

    Sumir þættir góðrar tjáningar eru rangir en mikill meirihluti er sannur, þessi meirihluti er 99%

    jackalxnumx
    Þátttakandi

    Yewet fékk 6 á mig og næstum allt sem þú segir passar mér

    Ugurel
    Þátttakandi

    4 mín komu út já
    hvorki fyrir mig né vil ég vera múrari :)
    Samt er hann ekki án réttmætu hliðar hans.
    İlginç bir çalışma…

    meral26
    Þátttakandi

    8 mín er úti. já '95% segir mér. :) En ég gefst aldrei upp og tek hlutunum eins og þeir eru ;)

    sem kelebekgib
    Þátttakandi

    Ég er ánægður með að melisözge er samhæfður.Ég held að það sé mjög fínn eiginleiki sem þú gefur ekki eftir, það er nauðsynlegt í lífinu.

    bobó
    Þátttakandi

    aftur örlagaöldin Ég held að það væri betra ef við lærðum mikilvægari hluti. Ég átti þetta fyrir nokkrum dögum, en samt er þetta mjög mikilvæg örlagatími? Ég held að það verði betra fyrir alla ef þú gefur nákvæmar upplýsingar um tímann á þýsku. Ég veit ekki hvort ég hef rangt fyrir mér

    meral26
    Þátttakandi

    kæri bobol, þessi hluti er nú þegar samnýting utan umræðu. Ef þú vilt fá upplýsingar um tímann geturðu notið tímakaflans á þýsku, ég held að þú hafir skrifað slíka grein vegna þess að þú gætir ekki séð þann hluta.

    yazyagmuruxnumx
    Þátttakandi

    Ég er örugglega sammála melis ozge, bobol vinur minn, þú munt læra hvað kaflinn sem þú lest áður en þú skrifar grein er að minnsta kosti ef þú lest titilinn. Einnig finnur þú þýskar upplýsingar ef þú skoðar núverandi síðu efst, en ef þú kafar beint hérna finnurðu ekkert á staðnum, biðja um hjálp áður en þú spyrð !!

    sem kelebekgib
    Þátttakandi

    Ayy, ég var líka hissa, ég býst við að vinurinn sem hafði misskilning hafi farið beint hingað inn. Allavega, svona hlutir gerast :)

    csi_wien
    Þátttakandi

    Það reyndist vera 7 fyrir mig líka vini mína og mjög gott starf takk kærlega fyrir.

    3,14
    Þátttakandi

    Fjöldi örlaga 1

    “ÖNCÜ” Öncü, lider, yol gosterici ve planlayicisiniz.
    Þú hefur virkilega sterkan persónuleika. Staður þinn er skipstjóri kosku. Hlýðni við aðra er erlend hugtak fyrir þig. Þú ert ákaflega skapandi og hæfileikaríkur, þú hefur þann baráttuanda sem nauðsynlegur er til að lifa og átta þig á hugmyndum þínum sem fyrst. Uppátæki uppstigningar er undirstaða lífs þíns.
    Þú vinnur mikið að því að ná þeim árangri sem þú vilt. Vegna þess að þú hefur getu til að stjórna geturðu náð tökum á atburðunum strax. Þessi hæfileiki gildir á öllum sviðum lífsins.
    Verkfæri til að ákveða þig, styrk og vilja. Og þú notar þessi verkfæri af mikilli kunnáttu. Stundum sýnirðu neikvæðar hliðar þessara eiginleika. Í slíkum aðstæðum geturðu verið ákaflega árásargjarn. Hins vegar er leiðin til að fá það sem þú vilt að gera góðgæti í samböndum þínum. Innan skamms muntu endurheimta bæði forystu þína og vinir þínir.

    –> 21.08.1988 -> 2+1+0+8+1+9+8+8=37 -> 3+7=10 -> 1+0=1

    Ég veit ekki hver reiknaði þetta og hver gerði eftirfarandi ákvarðanir. Reyndar hljómar þetta eins og vitleysa en við getum aðeins lært með því að reyna hvort það sé einhver sannleikur í því. :)

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (16 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.