Ókeypis þýska þjálfunarbúnaðarsaga Sona Erdi

> Málþing > Fréttir og tilkynningar um Almancax vörur og þjónustu > Ókeypis þýska þjálfunarbúnaðarsaga Sona Erdi

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Kæru félagar og gestir, ókeypis vöruafhendingarherferðum okkar, sem við höfum staðið fyrir í um það bil 2 ár, er lokið.
    Við viljum þakka hverjum og einum sem sýndi vörum okkar áhuga

    Þýska menntunarsettið okkar, sem samanstendur af þýsku menntunar-DVD með 7 geisladiska og 23 þýskum orðakortum (600 orð og 60 talmynstri), er boðið til sölu langt undir markaðsverði og félagsmenn okkar og gestir geta haft sett okkar með því að greiða langt undir markaðsvirði. Sem stendur er aðeins greiðslumöguleikinn við dyrnar í boði og önnur greiðslukerfi verða virkjuð mjög fljótlega.

    Nýju vörurnar okkar eru sem stendur í undirbúningi og við verðum mjög fljótlega með þér með frábærar herferðir og vörur.

    Með kveðju

    3,14
    Þátttakandi

    –> Þegar þú segir aðra greiðslu mjög fljótlega, hversu fljótt, herra Muharrem? :) Ég er mjög forvitinn um nýju DVD diskana. Ég gaf frænku minni þær fyrri. ég er fórnarlamb??? ;D

    –> Ég held að ég ætti að venja mig á að hugsa nokkrum sinnum áður en ég sendi skilaboð. :-X

    cemalettin
    Þátttakandi

    Kveðja herra Muharrem, mér þætti vænt um ef þú gætir haft samband við mig, þetta er netfangið mitt.  cemalettin_karabas@hotmail.com 

Sýnir 2 svör - 1 til 2 (2 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.