Fara aftur á gleymt tungumál (Hvað á að gera)

> Málþing > Almennt þýska og þýska A1 fjölskylda samsett námskeið > Fara aftur á gleymt tungumál (Hvað á að gera)

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    Mentat
    Þátttakandi

    Halló!

    Ég sá þýsku í menntaskóla, sama hvernig þú lítur á það, 6 ár eru liðin þá var ég líka með b1 skírteini. Ég man töfluna mjög vel, ég get þýtt ákveðna texta, þó með miklum erfiðleikum. (Viðvaranir, lögfræðiálit eru eins og samningar, en eins og ég sagði, ég á í miklum erfiðleikum, orðið er of mikið) Staður minn verður annar ef ég get talað þýsku reiprennandi á þeim stað þar sem ég vinn þessa dagana.

    Hvar ætti ég að byrja til að bæði muna tungumálið og bæta tal mitt? Hvaða námskeið ætti ég að taka? Ég bý í Istanbúl, ég skoðaði Goethe stofnunina en ég held að skráningartímarnir séu úreltir, ég þekki engin önnur námskeið. Ég get ekki skilið hvort það eru gæði eða ekki, líklega námskeiðið sem ég byrjaði á. Hvað skal gera?

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    Ef þú hefur lært þá þýsku vel er best að lesa bækur, horfa á sjónvarp og tala. þetta gerir þér kleift að muna tungumálið aftur. Tungumálið sem er lært er ekki ógleymanlegt, það verður bara blint. Þegar þú hlustar kemur það aftur þegar þú talar.

    Þú getur farið til tungumálamiðstöðvar Istanbúl. Skírteinið sem þeir gefa er gilt og þau eru mjög góð. Ég fór þangað ég stóðst með 91 ég byrjaði í prófinu án þess að kunna neina þýsku.

Sýnir 1 svar (1 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.