Lexía 9: Nafnorð á þýsku

> Málþing > Einföld þýsk kennslustund frá grunni > Lexía 9: Nafnorð á þýsku

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    Lara
    gestur
    Nafn (efnisleg)

    Í fyrri kennslustundum okkar gáfum við fyrirhugaðar upplýsingar um efni sem ekki krefjast mikillar þekkingar á málfræði og sérstaklega byggð á færnistökum og við skoðuðum einnig nokkur atriði í smáatriðum.
    Í þessari lexíu munum við kynna mál sem krefst mikils athygli og sumum hlutum ætti að vera minnt á og hafðu í huga. Í þessari lexíu munum við gefa stuttar upplýsingar um nöfn og greinar og skoða nöfnin í smáatriðum í næsta kafla.

    Til að setja það stuttlega eru orðin sem við köllum eignir kallaðir nöfn. Til dæmis tölvur, skólar, herbergi, heimili skrifborð, draumar, Ahmet, bækur o.fl. orð eru nöfn.
    Eins og á tyrknesku, er eintölu-fleirtala, abstrakt-steypa,
    Það eru tegundir eins og einfalt samsett, sérstök ættkvísl.
    Á sama hátt, á þýsku, eins og á tungumáli okkar, geta nafnorð verið notuð í mismunandi verkefnum í setningu og hægt að nota þau í eintölu-fleirtölu
    eða ríkið (-e ríki, -á ríki osfrv.).
    Talið er að það séu um það bil 200.000-250.000 nöfn á þýsku. Á þýsku eru upphafsstafir nafna skrifaðir með stórum stöfum án þess að greina á milli eiginnafna eða ættarnafna.
    Með öðrum orðum, upphafsstafir allra nafnorða ættu að vera skrifaðir með hástöfum, en á þýsku, fyrir framan öll nafnorð, köllum við Artikel (der – das – die).
    (Greinar verða ræddar í eftirfarandi köflum.)
    Það eru 3 tegundir nafnorða á þýsku, hvert nafn tilheyrir einum af þessum þremur hópum.
    Þetta eru;

    1-) karlkyns nöfn (Eryl tegund)
    2-) kvennaheiti (kvenkyns tegund)
    3-) Sexlaus Nöfn (Neutral Tegund)

    Í þýsku er greinin um karlkynsorð almennt „der“.
    Greinin fyrir kvenkyns er „deyja“ og kynlausa greinin er „das“. Þessar upplýsingar eru þó gefnar sem alhæfing. Það eru nokkrar undantekningar.
    Af þessum sökum, þegar þú lærir ný orð er mjög gagnlegt að borga eftirtekt til að læra með grein. (Efnisatriði verður rannsakað í smáatriðum í næsta kafla.)
    Í þýsku er hægt að alhæfa eins og "orð eins og þessi eru karlkyn, orð eins og þessi eru kvenkyn og orð eins og þessi eru hvorugkyn."
    Hér að neðan er flokkunin um orð karlkyns kynsins, kvenkyns kyn og hlutlaus kyn
    Sumir af þessum flokkum eru ákveðnar og sumir hlutir hafa nokkrar minniháttar undantekningar.

    1-) kynferðislega heiti með karlkyns:
    Við höfum rannsakað fyrri daga, mánuði, árstíð nöfn, stefnu og vindur nöfn, allar verur sem kyn er karlmaður, meirihluti gjaldmiðla, meirihlutinn og mest af námuvinnslu nöfn, -ichi, -ig, nöfn Male Tegund endar með -AST stöfum.

    2-) Nöfn með kvenkyni:
    Konur lifa fyrir alla tölur, ávexti, tré, ám með nöfnum blóm, nöfn fljót og frá, -a, -EUR er -ung, -heit, sem IO er, að mikill meirihluti nöfn sem enda með -keit bréfum eru konur Sex.

    3-) Nöfn án könnunar:
    Mikill meirihluti lands og borgarheiti, algengar nöfn bæði kvenkyns og karlkyns verur, og hvolpar veranna, málm nöfn og öll nöfnin sem koma frá sögninni eða nafninu eru kynlausar.

    Þrátt fyrir að við teljum að þessi flokkun muni vera gagnleg fyrir þig, sjáumst við að það er miklu meira gagnlegt að skoða greinar sem hægt er að læra (jafnvel þótt þau séu tilheyrandi hópi hér fyrir ofan).
    Í næsta kafla munum við gefa upplýsingar um greinar og notkun þeirra. Þar sem það er mjög mikilvægt mál mælum við með því að þú horfir vandlega og óska ​​þér velgengni.

    Trúin er fyrsta leiðin til að öðlast líf - ég eilíft og lykillinn að hamingju - ég eilífi
    (BSN)
    seytanxnumx
    Þátttakandi

    segjum þetta
    der gast
    Willkommen
    karlkyns nafn?
    og aðrir


    Held ég hafi ruglað þessu aðeins saman??? :-

    seytanxnumx
    Þátttakandi

    annars
    dagur, mánuður, árstíðarnöfn, áttir og vindur, allir lifandi hlutir með karlkyns kyni, afleiðing orðanna gjaldmiðilsins en, -ich, -ig, -ast

    yazyagmuruxnumx
    Þátttakandi

    Ugur undantekningar eru mjög ruglingslegar bjór bi mismunun er auðveld leið til að gera, en þú veist það besta sem þú þekkir nöfn greinarinnar til dæmis, þegar þú hugsar um orðið "sjálfvirkt" kemur í hug, getur þú strax skilið það núna eftir að greinin kemur sjálfkrafa

    seytanxnumx
    Þátttakandi

    Hmm mynstrağur út að þú hafir rétt
    Nú er mikilvægt að fá orðabók
    Lærðu síðan orðin með greinum fyrst og farðu síðan í málfræði
    ekki satt?

    yazyagmuruxnumx
    Þátttakandi

    ugur Ég held að fyrsta málfræði uppbyggingin eftir orðunum og þá er auðvelt að setja upp með einföldu cum og minnka vininn minn líka, þarf ekki að kaupa orðabók á netinu orðabók af orðabók sem gefur þér orð þarna sem þú getur líka litið á fleiri prasitonen það er flóknari málfræði sem þú sérð þá núna Trúðu mér, það var mjög einfalt.

    seytanxnumx
    Þátttakandi

    Ég fæ það núna ;) danke

    txnumxnxnumx er
    Þátttakandi

    danke shön ;)

    Lenie
    Þátttakandi

    Er einhver formgerð?

    a_loh til
    Þátttakandi

    Er einhver formgerð?

    Nei, ég held að sagnir séu ekki notaðar lengur, til dæmis; sehen (að sjá-líta) kommen (að koma) wissen (að vita) Eins og ich sehe, ich komme, ich weiss... Fyrirgefðu auðmjúkt svar mitt. Bestu kveðjur..

    yazyagmuruxnumx
    Þátttakandi

    sögn á grein satik sagnir koma ekki til tíma eftir tíma, til dæmis skjóta þeir sig kommen = ég er nú, ég er nú kominn = ég hef komið á undan tíma að sögnin sjálf sé ekki nauðsynleg í öðrum reglum augnabliksins núna er kominn tími til að komast í samband við buldurarak

    Lenie
    Þátttakandi

    Þakka þér =)

    tan_umut_xnumx
    Þátttakandi

    Danke Schön. :) Es ist scher aber sehr schön ……………… :)

    tan_umut_xnumx
    Þátttakandi

    afsakið mig. Það verður Es ist schwer aber sehr schön

    tan_umut_xnumx
    Þátttakandi

    Skrifaði ég ekki það sama?

    sedayld
    Þátttakandi

    Þakka þér fyrir upplýsingarnar...Ég hef ekki getað leyst málið ennþá...Ég hef skráð þetta mál í minnisbókina mína í bili. :D
    Ég held að ég skili betur í framtíðinni :)

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (37 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.