Leiðir til að skilja Akkusativ og Dativ...

> Málþing > Þýska námskeið og þekkingarbanki > Leiðir til að skilja Akkusativ og Dativ...

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    upphafinn
    Þátttakandi
    Það sem ég hef útbúið er ekki tilvitnun...
    ég undirbjó þetta allt sjálf...
    Ef ég hef rangt fyrir mér, vil ég að vinir mínir eða kennarinn okkar leiðrétti mig...
    Markmið mitt er að hjálpa vinum sem ekki vita...

    ::) inni í þér Guð blessi þig Bara að segja::)


    33.jpg

    34.jpg

    35.jpg

    36.jpg

    37.jpg

    jentzsch2
    Þátttakandi

    Guð blessi þig upphafna ;)

    Ég er viss um að þessar upplýsingar munu hjálpa fólki sem er ruglað í sambandi við þetta. Ég sendi meira að segja linkinn á síðuna til 1 vinar míns. ;)

    upphafinn
    Þátttakandi

    Amen Timur, ég er feginn að ég gæti hjálpað.. ::)

    sem fbsah
    Þátttakandi

    Þakka þér kærlega fyrir…

    memolixnumx
    Þátttakandi

    :) Sæll vinur Yücel, þú útskýrðir þetta mjög vel, takk kærlega 😮 :o. Ég er bara með eina spurningu og ég væri mjög ánægð ef þú gætir hjálpað mér. Hvar eru þessi nafnorð alltaf sett í setninguna? Er það á eftir eða á undan sögninni? Það er, über, nach, auf, an, von these ( Hvernig get ég notað það í setningu með orðinu dersen) eða (schreiben) Ég gat ekki skilið hvernig á að nota það, takk fyrir í fyrirfram. :)

    upphafinn
    Þátttakandi

    :) Sæll vinur Yücel, þú útskýrðir þetta mjög vel, takk kærlega 😮 :o. Ég er bara með eina spurningu og ég væri mjög ánægð ef þú gætir hjálpað mér. Hvar eru þessi nafnorð alltaf sett í setninguna? Er það á eftir eða á undan sögninni? Það er, über, nach, auf, an, von these ( Hvernig get ég notað það í setningu með orðinu dersen) eða (schreiben) Ég gat ekki skilið hvernig á að nota það, takk fyrir í fyrirfram. :)

    Ás memoli vinur,

    Ég hef gefið þeim í formi töflna áður, ég veit það ekki, hefurðu skoðað?
    Þetta efni sem þú ert að leita að er innifalið... (sjá töfluna hér að neðan).
    2. $ IC)
    https://www.almancax.com/forum/index.php?topic=4101.msg23704#msg23704

    frá selimdestan
    Þátttakandi

    Guð blessi þig, efni sem allir eiga erfitt með að skilja

    upphafinn
    Þátttakandi

    Guð blessi þig, efni sem allir eiga erfitt með að skilja

    Amen, frá okkur öllum...

    nahur
    Þátttakandi

    Jæja, ég skal segja þér þetta, ég hef verið í skóla í Sviss í hversu mörg ár, ég hef aldrei séð annað eins og þú lýstir.Guð blessi þig og þakka þér kærlega fyrir hönd þína og heila.

    Achten Sie
    Þátttakandi

    Kæri Yukuk bróðir minn, þetta gæti verið svolítið erfitt fyrir byrjendur, en þetta er efni sem allir eiga erfitt með, jafnvel Þjóðverjar eiga erfitt með að skilja eigin málfræði. Allavega, takk samt, megi Guð blessa þig……

    upphafinn
    Þátttakandi

    Kæri Yukuk bróðir minn, þetta gæti verið svolítið erfitt fyrir byrjendur, en þetta er viðfangsefni sem allir eiga erfitt með, jafnvel Þjóðverjar eiga erfitt með að skilja eigin málfræði. Allavega, takk samt. Guð blessi þig……

    Já, ég býst við að það hafi verið svolítið þannig... Svo við skulum kalla það A2

    á undan
    Þátttakandi

    teşekkürler

    Kaşüstü
    Þátttakandi

    Það tók tíma að undirbúa þetta, ég veit að ég bjó til svipaðan.
    Aðeins góð og hjálpsöm manneskja getur gert þetta af handahófi.
    Guð blessi þig.

    upphafinn
    Þátttakandi

    Það tók tíma að undirbúa þetta, ég veit að ég bjó til svipaðan.
    Aðeins góð og hjálpsöm manneskja getur gert þetta af handahófi.
    Guð blessi þig.

    Já, það tók mig smá tíma, en markmið mitt er að deila einhverju... :D :)

    ást og guð
    Þátttakandi

    hæ yucel vinur, virkilega takk, þú hefur undirbúið eitthvað gott, en það er eitthvað að hér, herbergi DER TOURIST DANKT DEM BEAMTE FÜR DIE HILFE

    ást og guð
    Þátttakandi

    NOT DER TOURIST DANKT DEM BEAMTE FÜR DIE HILFE (DER TOURIST DANKT DEM BEAMTEN FÜR DIE HILFE)

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (48 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.