Viðtal á þýsku

> Málþing > Þýska talmynstur > Viðtal á þýsku

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    wiccantrxnumx
    Þátttakandi

    Vinir, þýska heimanámið mitt. Ég verð að taka viðtal við einhvern. En ég á erfitt með að spyrja þýskra spurninga. Það er eitt og hálft ár síðan ég byrjaði að læra þýsku. Ég hef ekki mikinn orðaforða þegar ég skoða orðabókina og ég veit ekki hvor ég á að nota. Getur þú hjálpað mér?

    3,14
    Þátttakandi

    –> Hvert er efni viðtalsins? Á milli hvers mun það fara fram? Fréttir eða þáttur? Ef þú þarft þess enn, segðu mér þetta, ég mun skrifa þér fallegt viðtal, ef Guð vill.

    sem türkkız
    Þátttakandi

    Halló þarna. Ég fór bara á síðuna núna. :) Ég ætlaði að skrifa á spjallhlutann en ég missti síðuna vegna þess að ég sagði að ég ætti að skrifa hér ég vona að einhver muni svara þegar þeir sjá hana. :)

    3,14
    Þátttakandi

    –> Halló, velkomin á síðuna. Þessi efnisheiti Við spjöllum á þýsku. Þessi efnisheiti Við spjöllum líka á tyrknesku undir því. Ég spyr fyrstu spurningar mínar, að sjá og svara spurningunni hér smellur. :)

    mathmazhel
    Þátttakandi

    Ég er líka með heimavinnu í viðtali. Ég get ekki gert það. Geturðu hjálpað mér takk? :( Viðtalið mitt verður við kennara, ég meina kennarann, ég mun spyrja spurninga og hann mun svara. Geturðu gert það fyrir mig? Viðtalið verður á fimmtudaginn, þannig að ég þarf að taka það í síðasta lagi á morgun. Vinsamlegast hjálpið :engill: okey:) kaffi:)

    3,14
    Þátttakandi

    –> Bróðir, undirbúið það á tyrknesku, ég mun þýða það á þýsku innan klukkustundar. Ég hef ekki tíma í dag en það verður gert á morgun. Sendu mér það persónulega eða með tölvupósti. Eða skrifa hér. Það skiptir ekki máli, svo lengi sem það er sýnilegt þér. ;)

    sem türkkız
    Þátttakandi

    Ég get hjálpað þér líka ;)  klapp :) klapp :) dans:)

    3,14
    Þátttakandi

    –> Þessi hjálpsemi tekur engan enda! klapp:) Til hamingju með þig, Willkommen im Club! klapp :)

    sem türkkız
    Þátttakandi

    danke :haha: :haha:

    3,14
    Þátttakandi

    –> Það er ekki auðvelt fyrir 3,14 að birtast á síðu. klapp :)

    sem türkkız
    Þátttakandi

    Tyrknesk stelpa líka :zopa: :haha: :haha: :haha:

    3,14
    Þátttakandi

    –> Já!! Hver sagði nafnið á tyrknesku stelpunni? :zopa:

    sem türkkız
    Þátttakandi

    taaaaaaaaaaaa sigiiiiiiiii setja upp ;) gerðist eitthvað :zopa:

    3,14
    Þátttakandi

    –> Jæja, ég ætlaði að spyrja þá hvernig, herra::) : haha:

    3,14
    Þátttakandi

    –> Leyfðu mér að elska auga óttans. :haha:

    sem türkkız
    Þátttakandi

    hahahahah :haha: :haha: Það er rétt, ég held að ég sé hrædd líka, naaaaaaa ég geri það, Nanana offoff:) :haha: :haha:

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (62 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.